Đổi tên, Licogi 16 tái định vị thương hiệu, khẳng định sứ mệnh mới

13/06/2022

Là một công ty có nền tảng lịch sử 20 năm, tên gọi LICOGI 16 cùng biểu tượng nhận diện - Logo “viên kim cương” có tông màu đỏ chủ đạo đã quá quen thuộc với hầu hết khách hàng và các nhà đầu tư suốt 2 thập kỷ qua. Năm 2022, nhằm mục đích thay đổi phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới, LICOGI 16 công bố tái định vị thương hiệu với tên và nhận diện thương hiệu mới.

Theo đó, LICOGI 16 sẽ thay đổi với tên viết tắt LIZEN và tên đầy đủ Công ty Cổ phần Lizen, thiết kế logo, slogan và màu sắc thương hiệu sẽ được thay đổi hoàn toàn mới cho phù hợp.

Đổi mới và phát triển

Logo và slogan của LICOGI 16 đã đồng hành và tỏa sáng suốt 20 năm, qua từng chặng đường phát triển. Từ đổi mới, tái cơ cấu, đến phát triển bền vững và hội nhập, đến nay thương hiệu LICOGI 16 đã có được vị thế, uy tín nhất định trên thị trường trong và ngoài nước

Bước vào thập kỷ thứ ba của thế kỷ 21, với sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, LICOGI 16 chẳng ngần ngại, chẳng bảo thủ, tự tin thay đổi chính mình, từ mô hình tổ chức, lĩnh vực hoạt động … và cả việc thay đổi tên, logo, slogan để hiện đại hơn, phù hợp hơn với xu thế. Và nay LICOGI 16 chính thức thay đổi thành LIZEN, mọi thay đổi có thể sẽ chưa thực sự hoàn hảo nhưng nhất định sẽ là một điều tốt đẹp hơn. Tên mới, Logo mới thể hiện khung trời mới, một cánh cửa mới mở ra giai đoạn phát triển của một LIZEN tươi mới, trẻ trung, khát vọng vươn lên mạnh mẽ nhưng vẫn đậm chất truyền thống, nhân văn.

Thay đổi mở ra giai đoạn phát triển mới

Ý Nghĩa và biểu tượng nhận diện thương hiệu mới

Với lần tái định vị thương hiệu này, LIZEN khát vọng trở thành một Tập đoàn Đầu tư – Xây dựng Công trình Giao thông – Hạ tầng kỹ thuật và Công nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực, đã hình thành nên 3 lĩnh vực hoạt động chính gồm: hạ tầng giao thông, hạ tầng dân dụng – công nghiệp và năng lượng tái tạo, bất động sản. Bên cạnh giá trị cốt lõi mà LIZEN vẫn quan tâm từ trước đến nay là “Trách Nhiệm”, thì nay đã được thay đổi thêm hai nhân tố mới là “Nhân Văn” và “Sáng Tạo”. Cả ba giá trị được LIZEN kết tinh và thể hiện trong Slogan thương hiệu “Đồng hành kiến tạo giá trị”.

Logo mới LIZEN – ĐỒNG HÀNH KIẾN TẠO GIÁ TRỊ

Thay cho Logo tông đỏ cũ, Logo mới có màu sắc chủ đạo là vàng và xanh đen với kiểu chữ chắc chắn, cứng cáp tạo cảm nhận tổng thể về một LIZEN hiện đại, tinh thần trách nhiệm cùng một tâm thẳng thắng, vuông vắn, trọn vẹn.

Biểu tượng là sự kết hợp các hình ảnh từ cảm hứng: cánh cửa, hình chữ nhật trong tâm vuông vức, những tầm nhìn hội tụ, nguồn sáng lan tỏa và số một. Bên cạnh đó Logo cũng là sự phối hợp khéo léo của chữ L và số một tạo thành khối thị giác mang cảm hứng kiến trúc hiện đại, như những ngôi nhà cao tầng ngày càng vươn xa tới những chân trời mới.

Theo Báo Doanh Nhân & Pháp Lý